Dưới đây là chính sách đổi trả và hoàn tiền của Panworld, đã được cập nhật theo yêu cầu:

Hướng dẫn kiểm tra đơn hàng

Panworld luôn cam kết tất cả các sản phẩm bán tại website đều là sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, hợp pháp và an toàn cho người tiêu dùng. Để trải nghiệm mua sắm của quý khách trên website của Panworld được thuận lợi và an toàn, chúng tôi hy vọng quý khách kiểm tra kỹ:

  • Số lượng sản phẩm.
  • Tên và chất lượng sản phẩm.
  • Thông tin sản phẩm và người nhận (Đối chiếu với thông tin trên đơn hàng kèm theo hộp) trong lúc nhận hàng trước khi ký nhận và thanh toán cho nhân viên giao hàng.

Thời gian giải quyết đổi trả

  • Thời gian giải quyết: Tối đa 7 ngày làm việc kể từ khi nhận được đơn đặt hàng từ quý khách.
  • Nội dung giải quyết: Dựa trên hiện trạng đơn hàng cần đổi/trả, chúng tôi hỗ trợ đổi mặt hàng khác để phù hợp với nhu cầu của quý khách.
  • Hoàn tiền: Nếu quý khách hủy đơn hàng đã thanh toán thành công mà không có nhu cầu đặt lại đơn hàng khác, chúng tôi sẽ hoàn tiền lại cho quý khách trong vòng 7 ngày làm việc qua hệ thống ngân hàng kể từ ngày nhận và giải quyết yêu cầu.

Điều kiện đổi trả

Panworld hỗ trợ đổi/trả sản phẩm nếu:

  • Sản phẩm còn nguyên bao bì như hiện trạng ban đầu.
  • Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, quà tặng khuyến mãi kèm theo.
  • Có hóa đơn bán hàng Panworld / Hóa đơn GTGT (nếu có).

Chính sách đổi trả

  • Chụp hình sản phẩm: Tất cả các đơn hàng đổi trả cần được chụp hình và gửi email về cskh@caoduy.com.vn với tiêu đề “Đổi Trả Đơn Hàng #100xxx”.
    • Chụp hình về tình trạng sản phẩm, nêu rõ lỗi kỹ thuật nếu có.
    • Chụp hình về tình trạng bao bì: chú ý các điểm như sản phẩm có được bọc màng co không, hộp có chèn giấy vụn bảo vệ khi vận chuyển không, hộp có bị ướt không,…
  • Phương thức hoàn tiền: Thông qua tài khoản ngân hàng từ 2-7 ngày làm việc sau khi chúng tôi nhận được sản phẩm trả về.

Quy trình giải quyết các trường hợp cụ thể

  1. Lỗi kỹ thuật của sản phẩm:
    • Panworld có sản phẩm: Đổi mới cùng sản phẩm.
    • Panworld hết hàng: Hoàn tiền hoặc quý khách có thể chọn mặt hàng khác tại website: eshop.panworld.com.vn.
  2. Sản phẩm hỏng do quý khách: Không hỗ trợ đổi/trả.
  3. Lý do đổi/trả như đặt nhầm, không thích sản phẩm, thay đổi nhu cầu: Không hỗ trợ đổi/trả.
  4. Giao nhầm/giao thiếu:
    • Giao nhầm: Đổi lại đúng sản phẩm đã đặt.
    • Giao thiếu: Giao bù thêm số lượng còn thiếu theo đơn hàng.
  5. Chất lượng hàng hóa kém do vận chuyển:
    • Nếu quý khách nhận gói hàng bị bóp méo, ướt, vui lòng kiểm tra thực tế hàng hóa bên trong ngay thời điểm nhận hàng và phản ánh hiện trạng lên bill nhận hàng từ nhân viên giao nhận và liên hệ với chúng tôi qua hotline 19008944 để được hỗ trợ.
  6. Hình thức sản phẩm không giống mô tả ban đầu: Liên hệ với chúng tôi qua hotline 19008944, chúng tôi sẵn sàng lắng nghe và giải quyết theo từng trường hợp cụ thể.

Cách thức chuyển sản phẩm đổi trả về Panworld

  • Khi yêu cầu đổi trả được chấp nhận, quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm như hiện trạng ban đầu (bao gồm sản phẩm, quà tặng, phụ kiện kèm theo sản phẩm nếu có) và gửi về địa chỉ:
    • Kho Online:  364/12A Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM.
  • Kèm theo sản phẩm:
    • Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có) hoặc phiếu giao hàng của Panworld.
    • Phụ kiện đi kèm sản phẩm và quà tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có).

Lưu ý quan trọng

  • Panworld sẽ đưa ra quyết định cuối cùng trong tất cả các trường hợp phát sinh về đổi/trả/hoàn tiền.
  • Quý khách vui lòng chỉ gửi sản phẩm qua đường bưu điện và chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về Panworld. Quý khách có thể ghi nhớ mã bưu kiện để thuận tiện tra cứu thông tin.
  • Hiện tại, Panworld chưa hỗ trợ phí vận chuyển đổi trả hàng (ngoại trừ lỗi dịch vụ hoặc sản phẩm). Trong trường hợp đổi hàng không phải do lỗi của Panworld, quý khách vui lòng thanh toán cước phí vận chuyển khi trả hàng.