Chính Sách Bảo Hành

1. THÔNG TIN CHUNG

1.1. Chính sách bảo hành của Công Ty TNHH Nội Thất – Điện Máy Cao Duy nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng và tạo sự tin tưởng vào chất lượng sản phẩm của Công Ty phân phối. Cam kết cung cấp dịch vụ bảo hành tốt nhất có thể đảm bảo sự hài lòng và lâu dài của khách hàng.

1.2. Hướng dẫn các Phòng ban/Bộ phận và các cá nhân liên quan phối hợp thực hiện đúng các chính sách bảo hành của Công Ty TNHH Nội Thất – Điện Máy Cao Duy.

1.3. Chính sách này xác định quyền lợi và trách nhiệm của khách hàng khi mua các sản phẩm của Công Ty TNHH Nội Thất – Điện Máy Cao Duy.

* Định nghĩa về lỗi kỹ thuật (lỗi nhà sản xuất) của sản phẩm.

– Ngoại quan (đối với SP mới): Sản phẩm bị trầy xước, gãy, vỡ, cong vênh, móp méo, biến dạng, ố màu (không đồng màu), lớp sơn phủ (lớp xi mạ) bong tróc gỉ sét, chất lượng và nội dung in ấn sai và mờ nhèo,…Những khuyết điểm về bề mặt ngoại quan của sản phẩm.

– Hoạt động (vận hành): Hoạt động không ổn định, sai chức năng, hoạt động có tiếng kêu lạ, hoạt động của đèn báo sai, hoạt động của công tắc nút nhấn sai,… Những bất thường trong lúc sản phẩm hoạt động.

– Cấu trúc (cấu tạo): Linh phụ kiện kết nối với sản phẩm không được, các ngàm khớp không phù hợp không tương thích, không khớp khít, không đúng vị trí như hướng dẫn của nhà sản xuất,… Những bất thường trong quá trình lắp đặt và kết nối các linh phụ kiện với sản phẩm.

– An toàn: Sản phẩm bị rò rỉ điện, sản phẩm bị cháy nổ khi kết nối với nguồn điện,…Những nguy hiểm gây mất an toàn khi đảm bảo đã sử dụng đúng cách.

2. PHẠM VI ÁP DỤNG

2.1. Trụ sở chính Công Ty TNHH Nội Thất – Điện Máy Cao Duy và các Chi Nhánh của Công Ty trên toàn quốc.

2.2. Các trung tâm bảo hành được Công Ty TNHH Nội Thất – Điện Máy Cao Duy ủy quyền và các cộng tác viên được Công Ty thỏa thuận ký hợp đồng.

3. ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG

– Các Siêu Thị, các Nhà Phân Phối, các Đại Lý và Khách Hàng mua sản phẩm của Công Ty TNHH Nội Thất – Điện Máy Cao Duy.

4. SẢN PHẨM ÁP DỤNG

– Tất cả các sản phẩm Công Ty TNHH Nội Thất – Điện Máy Cao Duy kinh doanh thuộc các nhóm hàng: Gia Dụng – Điện Gia Dụng, Quạt, Chăm Sóc Sức Khỏe.

5. QUY ĐỊNH CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

5.1 Thời hạn bảo hành sản phẩm:

– Thời hạn bảo hành sản phẩm được ghi chú rõ trong phiếu bảo hành của từng sản phẩm, tuỳ theo nhóm sản phẩm sẽ có thời hạn bảo hành khác nhau từ ngày mua hàng, trừ khi có ghi chú khác trong chính sách bảo hành riêng của từng sản phẩm.

– Thời hạn bảo hành được tính từ ngày sản xuất hoặc ngày mua hàng tùy theo điều kiện nào đến trước.

5.2. Quyền lợi của khách hàng khi được bảo hành:

– Chính sách bảo hành gồm việc sửa chữa hoặc thay thế linh kiện sẽ được hưởng chế độ bảo hành miễn phí khi sản phẩm và linh kiện bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật (lỗi nhà sản xuất).

– Các chi tiết và các linh kiện thay thế trong quá trình bảo hành có thể được cung cấp bằng hàng mới hoặc được đảm bảo có chất lượng tương đương.

5.3. Quy định nơi sửa chữa, bảo hành sản phẩm được áp dụng như sau:

 

STTDanh mục     các sản phẩm bảo hànhBảo Hành Tại NhàBảo Hành Tại Trung Tâm Bảo Hành
1Bếp điện từ đôix 
2Bếp điện đôi 1 từ +1 hồng ngoạix 
3Các loại bếp gas đôix 
4Các loại Máy Làm Mátx 
5Ghế massagex 
6Máy Lọc Nướcx 
7Các sản phẩm còn lại x

 

5.4. Điều kiện được bảo hành:

– Sản phẩm phải có phiếu bảo hành hoặc hoá đơn mua hàng hoặc biên nhận mua hàng kèm theo. Chứng từ đi kèm phải ghi đầy đủ thông tin: Model, số serial, tên khách hàng, ngày mua hàng…Hoặc giấy tờ chứng minh được sản phẩm còn thời hạn bảo hành.

– Miêu tả và cung cấp chi tiết về lỗi của sản phẩm hoặc các thông tin khác (video, hình ảnh,…) để hỗ trợ việc xác minh nguyên nhân hư hỏng.

– Đối với sản phẩm được bảo hành 12 tháng tính từ ngày mua: Trường hợp mất hóa đơn mua hàng, mất phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không hợp lệ thì sẽ căn cứ vào tháng sản xuất được in trên tem phụ của sản phẩm. Thời hạn bảo hành không quá 18 tháng kể từ ngày sản xuất.

– Đối với sản phẩm được bảo hành 24 tháng tính từ ngày mua: Trường hợp mất hóa đơn mua hàng, mất phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không hợp lệ thì sẽ căn cứ vào tháng sản xuất được in trên tem phụ của sản phẩm. Thời hạn bảo hành không quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất.

– Đối với phụ kiện đi kèm sản phẩm có ghi thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành: Bảo hành theo thời hạn được ghi trên phiếu.

– Đối với phụ kiện đi kèm sản phẩm không có ghi thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành: không bảo hành.

5.5. Điều kiện không được bảo hànhChính sách bảo hành không áp dụng đối với các trường hợp sau:

– Hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, thao tác lắp đặt sai quy cách, quy định của nhà sản xuất.

– Hư hỏng do tai nạn, thiên tai, lửa, nước,…hoặc bất kỳ tác động nào nằm ngoài khẳ năng kiểm soát.

– Hư hỏng do sử dụng sai nguồn điện, các mối tiếp điện không tốt, nguồn nước bị ô nhiễm …

– Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa hoặc can thiệp của bên thứ 3 không được Công Ty TNHH Nội Thất – Điện Máy Cao Duy ủy quyền.

– Sản phẩm hết hạn bảo hành theo quy định.

5.6. Thời gian sửa chữa:

a) Trường hợp bảo hành tại Trung Tâm Bảo Hành:

– Đối với sản phẩm bảo hành tại các trạm chính của Công Ty: Tối đa 5 ngày làm việc tính từ ngày nhận đến ngày thông báo trả sản phẩm.

– Đối với sản phẩm bảo hành tại các Trạm Bảo Hành Uỷ Quyền: Tối đa 10 ngày làm việc tính từ ngày nhận đến ngày thông báo trả sản phẩm.

– Nếu quá hạn thời gian bảo hành Trung Tâm Bảo Hành có trách nhiệm thông báo cho khách hàng về việc chậm trễ.

b) Trường hợp Bảo Hành tại nhà:

– Đối với sản phẩm cần tư vấn và hướng dẫn qua điện thoại: Tối đa 24h tính từ khi nhận thông tin đến khi Trung Tâm Bảo Hành liện hệ với khách.

– Đối với sửa chữa tại nhà: Trung Tâm Bảo Hành sẽ liên hệ khách hàng trong vòng 24h (tính từ khi nhận thông tin) nhằm xác minh lỗi và yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin cần thiết để thực hiện việc bảo hành tại nhà khách hàng. Tối đa 1.5 ngày tính từ khi di chuyển đến khi hoàn thành.

5.7. Các trường hợp đổi mới hoặc thu hồi:

a) Các trường hợp được áp dụng chính sách đổi mới:

– Sản phẩm bị lỗi được gửi đến Trung Tâm Bảo Hành mà sau 15 ngày chưa được Trung Tâm Bảo Hành xử lý hoặc gọi điện báo cáo về việc trả bảo hành trễ.

– Sản phẩm bị lỗi sau 3 lần bảo hành trong 60 ngày tính từ ngày mua hàng.

– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, lỗi từ nhà sản xuất chưa qua sử dụng, giữ nguyên hình dạng ban đầu 100% và đủ điều kiện bảo hành của hãng

b) Trường hợp được áp dụng chính sách hư gì đổi đấy:

– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật (lỗi nhà sản xuất) trong vòng 7 ngày tính từ ngày mua hàng.

c)Áp dụng cho Đại lý các trường hợp áp dụng chính sách thu hồi hoặc giảm trừ công nợ: Sản phẩm bị lỗi hàng loạt phải thu hồi theo quyết định của Nhà Sản Xuất hoặc của Công Ty TNHH Nội Thất – Điện Máy Cao Duy. Có sự đồng ý giữa Công Ty và Khách Hàng.

– Sản phẩm phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu (không bị trầy xước, gãy, vỡ, cong vênh, móp méo,…) bao bì nguyên vẹn và đủ điều kiện bảo hành của hãng.

– Sản phẩm chưa được bán ra thị trường hoặc đã được bán ra thị trường nhưng do lưu kho hoặc do vận chuyển làm sản phẩm không giữ nguyên được 100% hình dạng ban đầu thì sẽ được Công Ty đánh giá thực tế trên từng sản phẩm trước khi nhập lại.

– Hoàn trả toàn bộ hàng khuyến mãi (nếu có). Nếu mất hàng khuyến mãi sẽ thu phí theo mức giá đã được công bố.

5.8. Trường hợp ngoài bảo hành:

– Các trường hợp sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc hư hỏng không thuộc lỗi kỹ thuật (lỗi nhà sản xuất) thì Trung Tâm Bảo Hành sẽ tính phí sửa chữa dựa theo bảng giá niêm yết của Công Ty.

6. DỊCH VỤ BẢO HÀNH/ SỬA CHỮA TẠI ĐẠI LÝ

 Được áp dụng ở khu vực chưa có trạm bảo hành ủy quyền của Công Ty TNHH Nội Thất – Điện Máy Cao Duy nhằm xử lý hàng bảo hành cho khách hàng được nhanh nhất.

– Đối với Đại Lý có nhân viên kỹ thuật, Công Ty sẽ gửi linh kiện và hướng dẫn cho nhân viên kỹ thuật sửa chữa (đối với hàng còn trong thời hạn bảo hành).

– Đối với Đại Lý không có nhân viên kỹ thuật, Đại Lý sẽ cung cấp cho Công Ty một cửa hàng sửa chữa uy tín, chất lượng để xử lý trường hợp bảo hành (Công Ty sẽ chi trả các khoản phí sửa chữa trong phạm vi thoả thuận với Đại Lý).

– Trường hợp hết hạn bảo hành, Công Ty sẽ báo giá các chi phí phát sinh để xử lý sửa chữa tính phí.

– Thời gian gửi linh kiện là 24h kể từ khi nhận thông tin.

7. ĐIỀU KHOẢN BỔ SUNG

– Chính sách bảo hành có thể được điều chỉnh hoặc thay đổi theo quyết định của Công Ty TNHH Nội Thất – Điện Máy Cao Duy mà không cần thông báo trước.

– Chính sách bảo hành này không ảnh hưởng đến các quyền pháp lý của khách hàng theo luật pháp hiện hành.